Bi France 3 màu

  Giới thiệu sản Phẩm:

        Trong nhiều thập niên qua, bi Aramith® Bỉ đã chứng minh sự danh tiếp về chất lượng, điều đó được chứng minh qua 80% cơ thủ toàn cầu sử dụng loại bi này. Được sản xuất theo dây truyền hiện đại của Bỉ và với kích thước cũng như trọng lượng theo quy chuẩn quốc tế. Aramith® đã tạo nên thương hiệu lớn được cả thế giới công nhận sản phẩm có chất lượng tốt. Bóng Aramith® với độ sáng bóng cao, và đặc biệt mầu sắc bắt ánh sáng giúp các giải đấu khi quay trực tiếp  trên truyền hình. Bóng Aramith® được sử dụng trong các giải đấu quốc tế. 

 Chi tiết sản phẩm

Giá: Bảng Báo Giá
Xuất xứ: Bỉ

Lý do để bạn sử dụng Bóng Aramith
- Kích cỡ chính xác của mỗi bóng cho tính nhất quán tối đa trong mỗi vòng bi.
- Được xác nhận ưa thích sử dụng toàn cầu với các cuộc đấu và kỳ thi giành chức vô địch.
- Cho độ chính xác cao nhất trong mỗi cú đánh.
- Chịu đựng nổi bật thông qua bề mặt thành thuỷ tinh kiên cường với siêu mật độ cao cho chống lại sự ảnh hưởng và vết trầy sướt đặc biệt.
- Chi phí bảo trì bàn hàng năm thấp nhất: Bề mặt trơn bền bỉ lâu dài cộng với sức cọ xát mặt vải thấp, giúp cho tuổi thọ bóng và vải tăng cao.
- Đơn giản là sản xuất bởi Aramith: Chất lượng nhựa fenola cao nhất và được thiết kế trong phòng thí nghiệm của Aramith.
- Quy cách chất lượng chuyên nghiệp với mọi chỉ tiêu: mật độ, cân đối, đường kính, tròn, màu sắc, độ bóng, độ cứng, trọng lượng.
Đó là các lý do để khiến bạn chọn Aramith cho Câu lạc bộ của mình.

Menu